LÀM GIÀU BẤT ĐỘNG SẢN TỪ TAY TRẮNG - Trần Quốc Cường

Tối 16/03/2016 vừa qua, tại Hội trường VIP tầng 3 – 25T2 Hoàng Đạo Thúy-Trung Hòa-Nhân Chính đã diễn ra Hội thảo LÀM GIÀU BẤT ĐỘNG SẢN TỪ TAY TRẮNG của nhà đào tạo trẻ Trần Quốc Cường.



Trần Quốc Cường – Người sáng lập ra hệ thống căn hộ chung cư mini cho thuê cao cấp “NewLand Apartment’’Hệ thống mặt sàn văn phòng cho thuê tiện íchNewLand Office”.

Người đã tư vấn chiến lược cho hàng chục chủ đầu tư cho thuê lại và đã trực tiếp giới thiệu hàng trăm tòa nhà cho hàng chục chủ đầu tư cho thuê lại khác tại Hà Nội.


Trần Quốc Cường là học trò của Kavin Green – Đa triệu phú và là chủ đất lớn nhất nước Anh

Ngoài ra anh còn là:
–  Chủ Tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần NewLand Việt Nam
–  Giám đốc Sàn NewLand Group – Thành viên liên minh bất động sản Việt Nam (VNC Group)
–  Chủ thương hiệu bánh kẹo “Sông La”

Trong buổi đào tạo, diễn giả đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm quý báu cua bản thân qua quá trình thực tế làm việc tích lũy, cũng như những kiến thức được học từ những người bạn người thầy của mình.


Tại buổi đào tạo, các Bí kíp về những vấn đề được quan tậm đã được chia sẻ và nhận được sự hưởng ứng của các khách mời như:

  • Bạn muốn đầu tư kinh doanh nhưng không có vốn? Bí Kíp kinh doanh bất động sản cho thuê với con số vốn bằng không thậm chí là con số âm.
  • Bạn đang phải đi thuê trọ, vừa mất tiền lại không được thoải mái? Bí Kíp đi thuê nhà không mất tiền lại còn có thêm
  • Bạn đang là sinh viên, mỗi tháng đang tiêu tốn của gia đình trên 4 triệu? Bí Kíp vừa đi học, vừa kinh doanh, vừa học lý thuyết vừa áp dụng thực tiễn để tạo ra thu nhập nuôi sống bản thân thậm chí tích lũy tương lai
  • Bạn đang mất vài chục triệu để đi thuê văn phòng và cửa hàng?  Bí Kíp đi thuê văn phòng, cửa hàng không mất tiền lại được thêm vài chục triệu trả lương nhân viên
  • Bạn đang có vốn, nhưng không biết đầu tư kinh doanh thế nào cho hiệu quả, không rủi ro mà lợi nhuận cao?  Bí Kíp đầu tư bất động sản cho thuê mang lại lợi nhuận siêu khủng.



Quốc Cường chia sẻ:
“Tôi không phải là diễn giả mà là tôi diễn thật. Tôi chia sẻ những gì tôi làm, tôi chia sẽ những gì tôi đã trải qua, tôi chia sẻ những gì tôi đang áp dụng, tôi chia sẽ những gì tinh túy – đặc biệt – tuyệt vời nhất chỉ đơn giản rằng 4 năm qua tôi đã chứng kiến và trải qua những biến đổi chóng mặt của thị trường cho thuê lại. Và bạn có muốn chứng thực điều tôi nói không? Mời bạn tham quan hệ thống căn hộ cho thuê cao cấp : NewLand Apartment.”

Nếu bạn quan tâm khóa học vui lòng tham khảo tại: http://www.tranquoccuong.com



VITD-Dịch vụ cho thuê hội trường chuyên nghiệp tại Hà Nội hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

0942.137.535

Next
Previous
Click here for Comments

0 nhận xét: