“Speed up your business” – Chuyên gia Nguyễn Vĩnh Cường


Speed Up Your Business là khóa đào tạo  Chiến lược tăng tốc doanh nghiệp bền vững bằng các đòn bẩy  do chuyên gia – nhà đào tạo Nguyễn Vĩnh Cường tổ chức tại Tầng 3 – 25T2 Hoàng Đạo Thúy – Hà Nội.
cho thuê phòng đào tạo

Ông Nguyễn Vĩnh Cường là giám đốc công ty Truyền thông An Hòa đã có 5 năm là nhà báo – Báo Bóng đá, 11 năm kinh nghiệm kinh doanh trên môi trường Internet. Là nhà sáng lập công ty Quang Minh DEC – Nổi tiếng với các dự án SMS 996, 997, 998, Game RYL – Con đường Đế Vương, Game Thế giới Hoàn Mỹ, Game Cổ Long Online. Sáng lập Hải Minh Infotech, DECO Online Entertainment…
cho thuê phòng đào tạo

Ngoài ra, Nguyễn Vĩnh Cường là 1 nhà đào tạo về lĩnh vực phát triển kinh doanh với hàng ngàn lượt học viên theo học trong suốt 2 năm qua. Được biết đến là một CEO marketing, chuyên gia tư vấn thương hiệu, một nhà đào tạo trong lĩnh vực phát triển cá nhân và kinh doanh, anh nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc, lập dị và thẳng thắn nên thường được gọi vui là “chuyên gia chửi”, nhưng những chia sẻ của anh về những kiến thức Marketing online, Thiết kế web, Truyền thông,…luôn gây nhiều hứng thú với người học.

Next
Previous
Click here for Comments

0 nhận xét: