Cho thuê phòng đào tạo tại Hà Nội

Với dịch vụ chuyên nghiệp, tối ưu VITD cung cấp đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê phòng đào tạo, cho thuê phòng học tại công ty 
cho thuê phòng đào tạo tại hà nội
Lớp đào tạo của doanh nghiệp

Các phòng tại công ty với chất lượng tiêu chuẩn của Bộ giáo dục về các phòng đào tạo, các lớp học phổ thông, với nhiều mẫu phòng tiêu chuẩn,..
cho thuê phòng đào tạo tại hà nội
Một lớp đào tạo của công ty 

Các phòng đào tạo, phòng học tại công ty có đầy đầy đủ bàn ghế, bảng viết, màn chiếu, hệ thống đèn sáng, quạt điện, điều hòa, nước lọc,...
cho thuê phòng đào tạo tại hà nội
Buổi đào tạo đã diễn ra tại công ty

Công ty luôn hướng tới dịch vụ tối ưu nhất là đối với các bạn còn là học sinh, sinh viên các trường đại học cao đẳng, các trung tâm dạy nghề, các công ty đào tạo nhân viên,..
cho thuê phòng đào tạo tại hà nội
Lớp đào tạo của doanh nghiệp 

Thời gian thuê các phòng tại công ty từ 8h-22h cùng ngày khách hàng có thể thuê theo các ca khác nhau trong ngày rất tối ưu cho khách hàng.
cho thuê phòng học giá rẻ hà nội
Phòng học phổ thông

Công ty có nhiều các phòng với sức chứa đa dạng từ 30-120 hoc viên/phòng.
cho thuê phòng học giá rẻ hà nội
Lớp học nhỏ 

Tại địa điểm thuê các phòng của công ty luôn có các bãi đỗ xe riêng biệt có bảo vệ trực suốt 24/24 an toàn cho phương tiện của khách hàng.
cho thuê phòng đào tạo
Phòng đào tạo hình chữ U

Các phòng tại công ty có hệ thống camera tiêu chuẩn, hệ thống báo cháy chất lượng, nhân viên kỹ thuật cho các phòng đảm bảo khách hàng khi thuê phòng có xảy ra các sự cố ngoài ý muốn sẽ được khắc phục ngay lập tức.
cho thuê phòng đào tạo
Phòng đào tạo tiêu chuẩn

Công ty có đọi ngũ nhân viên chuyên môn, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình nhất, ngoài ra còn nhiều dịch vụ khác như có xe đưa đòn giáo viên, giảng viên tới địa điểm thuê phòng, các dịch vụ cung cấp đò ăn nhẹ giờ giải lao,...

Mọi chi tiêt hay thắc mắc hoặc cần tư vấn và đặt phòng quý khách liên hệ:
Ms. Lan : 0975.746.433
Email : chuyenchothuephong@gmail.com
Next
Previous
Click here for Comments

0 nhận xét: