VITD địa điểm thuê phòng hội thảo ở hà nội

Dịch vụ cho thuê phòng hội thảo tại VITD với địa điểm thuận tiện Dịch vụ tiêu chuẩn, uy tín. Khách hàng có nhu cầu liên hệ ngay 0912.527.631/ 0962.90.46.48 để được tư vấn và đặt phòng ngay.
cho thuê phòng hội thảo hà nội
Hội thảo doanh nghiệp

Được coi như là dự án nhỏ cho cá nhân doanh ngiệp hay các công ty hội thảo thường được chú trọng đến mục tiêu mà người điều hành đề ra nhằm hướng tới chất lượng dịch vụ và lượng khách hàng cần hướng tới.
cho thuê phòng hội thảo hà nội
Phòng hội thảo cho thuê

Nhắm tới các mục tiêu và chất lượng cho mỗi buổi hội thảo công ty có các phòng hội thảo chất lượng và hướng tới lượng khách hàng cụ thể nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa về cơ sở vật chất và địa điểm phù hợp đi cùng là các phòng phù hợp với khách hàng của mình.

Ngoài hỗ trợ cho công việc hội thảo còn dùng để chia sẻ các kinh nghiệm trong giải quyết vấn đề thực tiễn hay các vấn đề nổi cộm cũng như nhức nhối trong phát triển và phát triển các loại hình dịch vụ phát triển cho cá nhân, công ty hay các doanh nghiệp cần hướng tới.
cho thuê phòng hội thảo hà nội
Phòng hội thảo nhỏ 

Để đặt được các mục đích đề ra cho buổi hội thảo chất lượng ngoài công tác chuẩn bị, việc mời và hướng tới lượng khách hàng cụ thể cũng như khách hàng tiềm năng là nhu cầu thiết yếu đối với hội thảo.

Công ty cung cấp các mẫu phòng hội thảo tiêu chuẩn với sức chứa các phòng đa dạng phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau từ các phòng hội thảo nhỏ sức chứa 20-30-50 người đến các phòng hội thảo lớn sức chứa 500 người/ phòng.
cho thuê phòng hội thảo hà nội
Hội thảo về mỹ phẩm 

Ngoài ra để hỗ trợ khách hàng mức tối ưu nhất công ty còn cung cấp thêm 1 số dịch vụ đi kèm khi thuê phòng hội thảo tại công ty như:

Dịch vụ teabreak.
In ấn banner khẩu hiệu, giấy tờ liên quan tới hội thảo cho khách hàng.
Xe đưa đón khách hàng.
Dịch vụ hoa tươi.
Trang trí các phòng hội thảo theo yêu cầu.


Tư vấn, đặt các buổi tiệc, các bữa ăn chính trong ngày cho khách hàng.

Hỗ trợ tìm các địa điểm nghỉ ngơi vui chơi cho khách hàng.


cho thuê phòng hội thảo hà nội
Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm cá nhân


Tại các phòng hội thảo khi khách hàng thuê luôn có nhân viên kỹ thuật kiểm tra các thiết bị hỗ trợ cùng với nhân viên trực phòng hỗ trợ khách hàng trong các tình huống sự cố ngoài ý muốn.

Khi thuê lâu dài thường xuyên khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi cụ thể đến dịch vụ.

Luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng khi thuê phòng tại công ty cùng với cách thức thanh toán nhanh gọn phù hợp nhất cho khách hàng công ty luôn chào đón quý khách thuê phòng tị công ty để trải nghiệm dịch vụ và chất lượng của dịch vụ tại công ty.
Quý khách có nhu cầu thuê phòng hội thảo, vui lòng liên hệ: 


Quản lý dịch vụ: Ms Trường 0912.527.631 / 0962.90.46.48


Next
Previous
Click here for Comments

0 nhận xét: