Cùng với Việt Nam, dịch vụ giao hàng tạp hoá của Grab sẽ được triển khai tại một loạt các quốc gia Đông Nam Á khác như Singapore, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Malaysia.
Sau khi chinh phục thành công Uber, Grab đang vươn vòi bạch tuộc của mình với việc triển khai thêm dịch vụ giao hàng tạp hóa tại một loạt thị trường các nước Châu Á. Dịch vụ này được biết đến với tên gọi GrabFresh. Nó được thực hiện nhờ mối liên kết giữa Grab và Happy Fresh, một công ty chuyên giao nhận hàng tạp hoá khu vực Đông Nam Á.
Sau khi chọn mua online, mặt hàng sẽ được chuyển tới người dùng thông qua GrabFresg. Người dùng có thể từ chối nhận hàng trong trường hợp mặt hàng chuyển đến không đạt yêu cầu khi giao nhận, ví dụ như về tình trạng bảo quản hay ngày hết hạn sử dụng.
Phiên bản beta của GrabFresh được thử nghiệm tại Jakarta (Indonesia) từ đầu tháng 7. Nó sẽ được triển khai tại Thái Lan và Singapore vào cuối năm nay, trước khi tới thị trường các nước khác trong khu vực.
Một nguồn tin khác cho biết GrabFresh sẽ triển khai tại Singapore và Indonesia ngay hôm nay trước khi có mặt tại Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Philippines vào cuối quý 3.
0 nhận xét: