Cho thuê hội trường đào tạo, sự kiện tại tầng 4 tòa nhà 29T2


Đáp ứng nhu cầu thuê phòng hội trường tổ chức đào tạo, training, sự kiện của các đơn vị, VITD chúng tôi đã mở rộng thêm cơ sở mới tại tầng 4 tòa nhà 29T2 Hoàng Đạo Thúy với không gian rộng rãi, sang trọng.


Được thiết kế 3 phòng riêng biệt với hệ thống cách âm tốt, phòng hội trường tầng 4 tòa nhà 29T2 sẽ phù hợp với những buổi đào tạo, training, sự kiện chuyên nghiệp. Mỗi phòng đều có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như màn chiếu cỡ lớn, máy chiếu sắc nét, hệ thống loa, mic không dây hiện đại, điều hòa âm trần, wifi tốc độ cao, bút chỉ slide, flipchart miễn phí.


Đặc điểm của phòng hội trường:
  • Có bảo vệ 24/24.
  • Có Camera an ninh giám sát.
  • Có thang máy, lối thoát hiểm riêng.
  • Có thiết bị phòng cháy.
  • Có hầm đậu xe rộng rãi.
  • Nhà hàng ngay dưới tầng 2 tiện lợi.

Diện tích các phòng đa dạng, có sức chứa từ 10 – 120 chỗ và được sắp xếp bàn ghế theo các mô hình khác nhau tùy thuộc vào nội dung yêu cầu của mỗi buổi sử dụng.


Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê phòng hội trườngphòng hội thảophòng đào tạo, training, sự kiện tại Hà Nội, chúng tôi tự tin sẽ mang đến những giải pháp tối ưu nhất đến với khách hàng khi sử dụng.


Không gian hội trường rộng sang trọng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình giàu kinh nghiệm, hội trường VITD sẽ là sự lựa chọn cho những buổi hội thảo, đào tạo, sự kiện chuyên nghiệp.

Hotline: 0912 527 631 – 0942 397 535 – 0988 289 629
Email: hoitruongvitd@gmail.com

Next
Previous
Click here for Comments

0 nhận xét: