Chương trình đào tạo "Doanh nhân thực chiến" tại hội trường VIID


Sáng ngày 29/10/2019, tại hội trường VIID - tầng 3 tòa nhà 25T2 Nguyễn Thị Thập đã diễn ra chương trình đào tạo "Doanh nhân thực chiến" do ActionCOACH tổ chức.

ActionCOACH là thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới, được Brad Sugars thành lập năm 1993 tại Brisbane, Australia trong thời điểm khái niệm về huấn luyện doanh nghiệp còn khá lạ lẫm đối với các quốc gia trên thế giới.

Kể từ khi được nhượng quyền vào năm 1997, Sugars đã đưa khái niệm “huấn luyện doanh nghiệp” phát triển và phổ biến tới 1000 doanh nghiệp nhượng quyền hoạt động tại 73 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Một số hình ảnh phòng của chương trình đào tạo:







Sơ đồ phòng đào tạo được setup theo mô hình nhóm để tăng sự tương tác, trao đổi giữa những học viên tham gia. Phòng hội trường có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như màn chiếu, máy chiếu, loa, mic không dây, flipchart, wifi chất lượng cao, cây nước nóng lạnh miễn phí.

Phòng đào tạo có diện tích 160 m2 với sân khấu rộng rãi, rèm che xung quanh tạo nên sự sang trọng và tạo sự tập trung cho các học viên.  Sảnh hội trường rộng thuận tiện cho việc checkin và dùng Teabreak.

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê hội trường tại Hà Nội, chúng tôi đã thấu hiểu những vấn đề mà khách hàng gặp phải và những kỳ vọng mà khách hàng mong muốn. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình giàu kinh nghiệm sẽ mang đến những giải pháp tối ưu nhất đến với mỗi buổi sử dụng của khách hàng.

Bạn đang muốn thuê phòng hội trường tại Hà Nội?
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt phòng miễn phí
Hotline: 0988 289 629 - 0912 527 631
Email: hoitruongvitd@gmail.com

Next
Previous
Click here for Comments

0 nhận xét: