Dịch vụ cho thuê hội trường giá rẻ tại VITD

Là công ty dịch vụ chuyên cho thuê hội trường với hơn 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực cho thuê các phòng hội trường. Khách hàng liên hệ ngay: 0975.746.433 để được tư vấn và đặt phòng ngay.
cho thuê hội trường giá rẻ
Phòng hội trường cho thuê

Công ty đang sở hữu hàng loạt các phòng hội trường cho thuê tại Hà Nội với thiết kế hiện đại, phù hợp với các sự kiện lớn nhỏ, sức chứa đa dạng cho khách hàng lựa chọn, từ các phòng nhỏ 20, 30, 50 đến các phòng lơn 100, 200, 500 chỗ.
cho thuê hội trường giá rẻ
Phòng hội trường tổ chức sự kiện

Hệ thống các phòng tại công ty phù hợp với rất nhiều khách hàng từ sự kiện có quy mô nhỏ đến các buổi ra mắt họp mặt quảng cáo sản phẩm thương hiệu lớn khác nhau.
cho thuê hội trường giá rẻ

Với không gian sang trọng hài hòa thiết bị hiện đại hỗ trợ đầy đủ nhất cho khách hàng khi thuê phòng tại công ty.

Hệ thống các thiết bị đồng bộ máy chiếu sắc nét, Tivi LCD, âm thanh hội trường chất lượng cao, loa mic, ánh sáng, điều hoà 2 chiều, backdrop, bàn ghế phủ khăn sang trọng, thảm trải sàn, tường ốp gỗ cách âm…
cho thuê hội trường giá rẻ
Phòng hội trường sự kiện tại công ty

Nhân viên kỹ thuật trực hỗ trợ khách hàng suốt quá trình thuê của khách hàng tại công ty .

Ngoài dịch vụ cho thuê hội trường công ty còn cung cấp thêm các dịch vụ : teabreak ( ăn nhẹ giữa giờ), ăn trưa ( cơm văn phòng, cơm tiệc, buffet…), cho thuê xe ô tô đưa đón, in ấn, photo, hỗ trợ tìm địa điểm nghỉ ngơi cho khách hàng, cung cấp lễ tân, MC, PG, ca sĩ chuyên nghiệp để sự kiện của quý khách được diễn ra thuận lợi nhất.

Với mức giá ưu đãi chỉ từ 1tr600k - 5tr, khách hàng khi thuê lâu dài thường xuyên còn được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá dịch vụ khác.

Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tận tình, chu đáo, nhanh nhẹn – hy vọng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Khách hàng có nhu cầu cần thuê hội trường vui lòng liên hệ:
Tâng 3 tòa nhà 25T2 Nguyễn Thi Thập, Trung Hòa Cầu Giấy, Hà Nội

Ms. Lan: 0975.746.433/ 0946.387.486
Email: chuyenchothuephong@gmail.com

Next
Previous
Click here for Comments

0 nhận xét: