VITD cho thuê hội trường tổ chức hội thảo Hà Nội

VITD cho thuê phòng hội thảo với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực cho thuê phòng hội thảo tại Hà Nội khách hàng có nhu cầu liên hệ: HOTLINE: 0975.746.433 để được tư vấn và đặt phòng ngay.
cho thue phong hoi thao
Phòng hội thảo 500 chỗ cho thuê 

Hội thảo là một trong những hình thức sự kiện được tổ chức khá phổ biến hiện nay của các công ty nhằm giới thiệu và nhận lại đánh giá về một sản phẩm, dịch vụ hay dự án nào đó.
cho thue phong hoi thao
Phòng hội thảo 50 chỗ 

Công ty có hệ thống các phòng hội thảo cho thuê dành riêng cho khách hàng với sức chứa từ các phòng nhỏ 20, 30, 50 -100, 200, 300,500 chỗ tại công ty.
cho thue phong hoi thao
Phòng hội thảo 50 chỗ chữ U

Hệ thống phòng hội thảo cho thuê tại VITD được thiết kế với không gian sang trọng, lịch sự, được trang bị đầy đủ các thiết bị hội thảo hiện đại: máy chiếu sắc nét, âm thanh tiêu chuẩn, điều hòa 2 chiều âm trần, hệ thống ánh sáng hội thảo 2 màu, các dụng cụ hội thảo khác như: bút chỉ slide, bảng flipchart, bút viết, banner, standy, bục phát biểu, hoa để bàn... được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho khách hàng, đảm bảo cho buổi hội thảo của khách hàng thuê phòng được thành công tốt nhất.
cho thue phong hoi thao
Phòng hội thảo cho thuê

Ngoài ra để hỗ trợ khách hàng mức tối ưu nhất công ty còn cung cấp thêm 1 số dịch vụ đi kèm khi thuê phòng hội thảo tại công ty như:

Dịch vụ teabreak.
In ấn banner khẩu hiệu, giấy tờ liên quan tới hội thảo cho khách hàng.
Xe đưa đón khách hàng.
Dịch vụ hoa tươi.
Trang trí các phòng hội thảo theo yêu cầu.
Tư vấn, đặt các buổi tiệc, các bữa ăn chính trong ngày cho khách hàng.
Hỗ trợ tìm các địa điểm nghỉ ngơi vui chơi cho khách hàng.


Luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng khi thuê phòng tại công ty cùng với cách thức thanh toán nhanh gọn phù hợp nhất cho khách hàng công ty luôn chào đón quý khách thuê phòng tị công ty để trải nghiệm dịch vụ và chất lượng của dịch vụ tại công ty.

Khách hàng có nhu cầu cần thuê các phòng hội thảo liên hệ.




QUẢN LÝ DỊCH VỤ:


Ms.Lan: 0975.746.433/ 0946.387.486
Next
Previous
Click here for Comments

0 nhận xét: